Chiêm Hoá sôi nổi tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe  toàn dân và giải Việt dã Tiền phong năm 2018

Sáng 10/3, Chiêm Hóa đã sôi nổi tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã Tiền phong năm 2018. Tới dự có đồng chí Ma Phúc Hà, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể huyện.

Tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã Tiền phong năm 2018 thu hút hơn 1.350 vận động viên là cán bộ, công nhân viên chức các cơ quan, đơn vị; học sinh trường THCS Vĩnh Lộc; nhân dân thị trấn Vĩnh Lộc và đông đảo các vận động viên là đoàn viên, thanh niên đến từ các xã, thị trấn, các trường THPT trên địa bàn huyện. 

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia.

Sau Lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐHD, UBND, đại biểu các cơ quan, đơn vị, đoàn thể huyện, cán bộ công chức, viên chức huyện cùng đông đảo các vận động viên, nhân dân đã tổ chức chạy đồng hành với chiều dài 1km. Ngày hội được tổ chức quy mô, sôi nổi đã góp phần động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao, hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong tuổi trẻ toàn huyện, nâng cao sức khỏe phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ tổ quốc, xây dựng lối sống văn hóa lành mạnh, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc.

Các đồng chí lãnh đạo huyện, đông đảo các vận động viên và nhân dân tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018.

Hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, huyện Chiêm Hóa đã sôi nổi tổ chức Giải Việt dã Tiền phong năm 2018. Tham gia giải có 218 vận động viên đến từ 33 đoàn, trong đó, có 25 đoàn vận động viên đến từ các xã, thị trấn, 7 đoàn vận động viên thuộc khối các trường THPT và  đoàn vận động viên Công an huyện Chiêm Hoá.  Giải thi đấu được tổ chức với 4 nội dung đó là: Nội dung thi đấu Nam chính thi đấu ở cự ly 7 km, Nam trẻ 6km; Nội dung Nữ chính 3km và Nữ trẻ 2,5km. Các Đoàn vận động viên tham dự giải lần này đã lần lượt tranh tài ở các nội dung thi đấu với tinh thần hứng khởi và tràn đầy tự tin.

Ban Tổ chức trao giải cho các đoàn có thành tích thi đấu tại Giải Việt dã Tiền phong năm 2018.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 38 giải cho các đoàn, trong đó trao 20 giải cá nhân, 12 giải đồng đội và 6 giải toàn đoàn. Đồng thời lựa chọn được những vận động viên có chất lượng tham gia vào đội tuyển của huyện, tiếp tục tập trung bồi dưỡng, tập luyện tham gia Giải việt dã tiền phong toàn tỉnh  diễn ra trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã Tiền phong năm 2018:

Văn Linh – Quang Huy – Phúc Anh.

Tin cùng chuyên mục